6 thg 4, 2012

Vẽ đường đi giữa 2 tọa độ trên MapView

Đây là 1 bài viết vẽ đường đi giữa 2 tọa độ trên maps sử dụng kml file. 
Bài viết được lấy trên blog của  1 người TQ. Mình đang làm việc với mapview trên android tại thời điểm này.
Đã test thành công.
Link Blog tại đây : http://csie-tw.blogspot.com/2009/06/android-driving-direction-route-path.html.
Bonus hình : 
Bạn nào thắc mắc chỗ nào, có thể để lại thắc mắc dưới đây, mình sẽ giải đáp trong kiến thức cho phép. 
Bạn nào muốn lấy project thì để lại Email. Mình sẽ gửi nếu có thể. Thân mến. 

41 nhận xét:

  1. Bạn có thể gửi cho mình project được không, mình test toàn báo lỗi . hoanganh25011991@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có thể gửi cho mình project được không, mình test toàn báo lỗi . hoanganh25011991@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. anhchang_langthang1612@yahoo.com , cho mình xin project của bạn nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại việc sử dụng vẽ đường đi trên google maps bằng cách dùng kml file trong khu vực Việt Nam đang lỗi. Google chưa đưa ra thông tin về việc này.
      Các bạn nên tìm hiểu thuật giải khác.

      Xóa
    2. vẫn bt mà hình
      đây là cái mình làm lúc đang nghiên cứu view thông tin chi tiết cho 1 điểm, do cái source đó của ng' khác chưa kịp lấy địa điểm ở vn. chạy trên android 2.1

      Xóa
    3. Hiện tại đã sử dụng lại được dịch vụ này.
      Đây là link :
      http://vnexpress.net/gl/vi-tinh/2012/05/google-maps-dung-chuc-nang-dan-duong-tai-vn/

      Khi hoạt động được trở lại bình thường : http://phapluattp.vn/20120518120044246p1059c1052/tinh-nang-dan-duong-cua-google-maps-da-hoat-dong-lai.htm

      Bạn nên tìm hiểu về cách tìm đường bằng file kml được android hỗ trợ.
      Và các parse thông tin trả về từ file đó.

      Xóa
    4. bạn có thể gửi project cho mình được không,tiện thể bạn có đường link nào tìm hiểu về tìm đường đi ngắn nhất trên google map không bạn,cảm ơn bạn nhiều ^^,mail của mình là thientvse@gmail.com

      Xóa
  4. send cho em source code này với. Em làm bị lỗi hoài ak. Email của em: phatngoit@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. a có thể send e code này dc k?? e đang cần gấp mà làm hoài không được!! cảm ơn a nhìu!! thuyhangnguyen01@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên trên có link download ở bài viết rồi bạn.

      Xóa
  6. Chào Anh , Anh ơi em đang làm đồ án về đề tài này nhưng nhiều chỗ bí .Em thấy Anh demo bài của Anh trên video rất hay, Anh có thể cho em source projiect của Anh được không ạ? hiện tại em rất cần nó hic.
    Xin Anhh gởi qua meo chiendiendan@gmail.com cho em , em cảm thật nhiều

    Trả lờiXóa
  7. bạn gửi cho mình xin với, đang làm project về cái này, test cái kia bị lỗi :(

    Trả lờiXóa
  8. Bạn để lại email mình mới reply đc nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Chao bạn mình cũng đang gặp khó khăn về vẽ mapview bằng kml bạn có thể chia se project được ko. Của mình bị lỗi vẫn load map lên nhưng ko thấy vẽ gì cả. Thank so much.
    email của mình : nguyenducphuong294@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. mình cũng đang cần cái này nếu bạn open code đc thì tốt quá
    email của tớ là nguyenducphuong294@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. Cho mình xin Project để tham khảo nhe bạn, email mình nè: dongkha1991@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Bạn có thể gởi project vào mail mình được không! nvthanh0812483@gmail.com. Cam on ban!

    Trả lờiXóa
  13. mình chạy nó ko hiện ra đường vẽ, bạn gửi cho mình project với nqc8291@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. anh cho em project này nha.em rất cần caothanhlongcd09tt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. anh oi cho em xin project này đi .em can tham khảo bài thực tập cuối khóa:gmail cua em có gi anh gửi cho em sớm nha:caothanhlongcd09tt@gmail.com
    thanks các em rất nhiều!!!!!

    Trả lờiXóa
  16. bạn ơi, cho mình xin source code này được không, mình đang cần source code về vẽ đường đi mà bạn đã đi qua (vd: bạn đi từ điểm a -> b)mà vẫn đang gặp rắc rối, giúp mình nhe. mail mình là : tinhgiangt3@gmail.com. Thanks bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  17. bạn ơi ! gửi mình vs mình test source kia bị lỗi
    mail: lenga0211@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. bạn cho mình xin cái project của bạn được không? Mail mình là huuhoat90@zing.vn
    thanks bạn rất nhiều!!

    Trả lờiXóa
  19. cho mình xin với: dhquoc92@gmail.com
    tks bạn

    Trả lờiXóa
  20. Bạn cho mình xin project để tham khảo được không,
    Email mình là ttkh.kht@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. Mọi xin xỏ, các bạn add yahoo của mình nhé. YM!: jsf_richfaces4.
    Thân mến.

    Trả lờiXóa
  22. ban gui mail cho minh project duoc ko, minh da gui tin nhan yahoo cho ban ma khong thay ban tra loi.
    Mail minh la ttkh.kht@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. Bạn gửi cho mình code với, cảm ơn nhiều nha
    email: sipomun@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. gửi t xin source vào gmail :kullp0y204@gmail.com nhé.cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  25. Bạn ơi gửi cho mình code với...tks bạn :)
    Email : inmythought92@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. Hi bạn! mình cũng đang tìm hiểu về cái này!
    mong dc ban share để tìm hiểu thêm
    Email : dvtinh92@gmail.com

    Trả lờiXóa
  27. cho minh xin voi
    phongtt93@gmail.com

    Trả lờiXóa
  28. gửi mình với mình cũng đang rất cần cái nay
    tuanna0129@gmail.com

    Trả lờiXóa
  29. alonestar0706@gmail.com. Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  30. Bạn cho mình xin source code nhé, mình đang cần cái này lắm!
    Mail mình: tuanson.bi0405@gmail.com
    Thanks bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  31. Bạn cho mình xin source code với được không :)
    sang.mai.cit@gmail.com
    thank..!

    Trả lờiXóa
  32. Anh có thể gửi cho e xin cái project để e tham khảo được k a???
    e cảm ơn!!!
    minhnv0110@gmail.com

    Trả lờiXóa
  33. Bạn ơi cho mình xin cái project để tham khảo được không? Vì mình đang làm về phần vẽ đường đó :( mà làm hoài chưa ra :(
    trandaithanh258@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Bạn ơi, cho mình xin cái project đó được không? Mình làm theo link và vẫn chưa được. Cảm ơn bạn trước :(
    trandaithanh258@gmail.com

    Trả lờiXóa
  35. có thể cho mình xin được không mình cảm ươn
    quangthu1162@gmail.com

    Trả lờiXóa

Bản beta đầu tiên

Sau 6 tháng cả team cặm cụi làm việc điên cuồng, bản alpha cũng được giới thiệu ra toàn bộ công ty và được testing nội bộ công ty mà thôi. ...