26 thg 2, 2012

Đọc truyện tranh trên android - Source code Read Comic

Phần mềm đọc truyện tranh trên hệ điều hành android là 1 phần mềm cho phép hiển thị tuần tự các hình ảnh của 1 tập truyện được nén lại trong 1 file zip và lưu trên bộ nhớ ngoài sdcard của thiết bị. Phần mềm còn hỗ  trợ cho người dùng có thể download các bộ truyện trên mạng về thiết bị để đọc. Phần mềm còn cho phép cấu hình thiết bị, đọc ở chế độ fullscreen, zoom, rotate và các chức năng khác. Phần mềm cho phép lưu lại tập truyện thành file zip. Phần mềm sử dụng ngôn ngữ java và kiến thức lập trình trên hệ điều hành Android để hoàn thành. 
      STT
Tên chức năng
Giải thích
1
OpenFile
Đọc 1 tập truyện được nén lại bằng file .zip để hiển thị hình ảnh của tập truyện.
2
Download
Download tập truyện từ trên mạng về bộ nhớ.
3
Zoom
Zoom hình ảnh ở chế độ xem lớn hơn
4
Setting
Cấu hình phần mềm trong quá trình đọc truyện.
5
Rotate
Quay hình ảnh 1 góc 90 độ
6
Touch
Di chuyển tuần tự hình ảnh từ phải qua trái


P/S : bản này chưa fix lỗi quay màn hình. Mình đã fix trong các phiên bản sau.
Link download Source code vui lòng để lại email dưới bài viết này. Thân mến.
Hoặc ở đây : http://and-sungha-blog.googlecode.com/files/ReadComic.rar

99 nhận xét:

  1. Chào bạn, cảm ơn bạn nhiều, bạn share cho mình với nhé

    Mail: tivisony1@gmail.com

    Best regards

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn bạn có thể cho mình xin souce code được không...thanks bạn nhiều nhé..
    Email: h0a.kd93@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Hi bạn cho mình xin code với nhé. Cảm ơn bạn nhiều :)
    Email: jo_andyou@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  4. cho mình xin source code với nhé!
    Email: tranbangcntt03@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. caoquangbinh@gmail.com
    Mong nhận được source và rất hân hạnh được làm quen với bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn có thể cho mình xin code bài này được không?cảm ơn bạn

      Email của mình: trunghien135@gmail.com

      Xóa
  6. tonyshark@live.com
    Mong nhận được source và rất hân hạnh được làm quen với bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn có thể gửi cho mình source code được không
      email của mình: bqhungvn@yahoo.com
      Cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
  7. tranbinhnguyen@gmail.com
    Thanks bạn trước :)

    Trả lờiXóa
  8. Bạn share mình với nha
    tranbinhnguyen@gmail.com
    Thanks

    Trả lờiXóa
  9. Bạn có thể gửi source cho mình tham khảo nha bạn, cảm ơn bạn trước ngen :) lvthuyngan91@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. Bạn có thể gửi cho mình sourced tham khảo dc ko? cảm ơn bạn trước ngen lvthuyngan91@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. Bạn có thể gửi cho mình sourced tham khảo dc ko? cảm ơn bạn trước ngen lvthuyngan91@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Thanks bạn trước :)
    leminhduc144@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. Các bạn vui lòng nói rõ mục đích muốn nhận source code hộ mình nhé.
    Khi nhận được source code mình gửi làm ơn reply lại email hộ mình. Thân mến.

    Trả lờiXóa
  14. Bạn có thể gửi cho mình tham khảo với được ko.Mình đang tìm một đề tài để làm đề tài chuyên ngành
    phamnhathuan@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể gửi cho mình tham khảo được không.Mình vẫn chưa nhận được sự phản hồi từ bạn!

      Xóa
    2. Bạn check email đi. Mình reply rồi.

      Xóa
  15. Chào banj đây đúng là thứ mình đang cần..bạn có thể share cho mình được không.
    email của mình : mrhuy.1989@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. chào bạn,mình đang làm 1 phần mềm đề án tốt nghiệp tương tự như của bạn,bạn có thể gửi mình để tham khảo dc không,cảm ơn bạn nhiều nhé,email của mình : vnat.tuan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. bạn gửi code cho mình với nhé , email : hnlovefb@gmail.com
    ứng dụng thật thú vị

    Trả lờiXóa
  18. Email của em là a1master.moon@gmail.com

    Xin chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
  19. Thanks ! bài viết hay ! bạn share code cho mình với ! đang cần để làm đồ án !

    email: trinhphuochoang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. gửi cho mình luôn đi bạn!cám ơn trước nhe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. gửi lun cho mình vs đk ko bạn..đang mày mò về kai này..nếu đk thank bạn nhiều.:)
      Email: Nhocconan.91@gmail.com

      Xóa
  21. gửi source cho mình lun vs bạn...đang tìm hiểu về mấy cái này..thank bạn nhiêu
    Nhocconan.91@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. levanthanhviet267dn@gmail.com
    bạn có thể share cho mình đc k, cám ơn bạn trước

    Trả lờiXóa
  23. anh gửi cho em source code này đi để em tham khảo với. email: phatngoit@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. anh gửi cho em source code nha.email cua em la longgga72@gmail.com
    em cũng muốn anh giúp em 1 vài cái.anh gửi luôn nick chat cua anh cho em nữa nha.em đang viết source code cho ung dung cua em.chưa biết thế nào nữa

    Trả lờiXóa
  25. wow trong pro qua,

    ban share cho minh source voi,de minh tham khao, email cua minh la: tam_biet_tuoi_17@yahoo.com,

    thanks ban nhieu

    Trả lờiXóa
  26. hi mình đang học lập trình android . Mong nhận được source code của bạn .
    Hy vọng nhận được sự giúp đỡ của bạn để cùng phát triển cộng đồng Android việt mạnh mẽ .
    Email : tianangtrongem@gmail.com

    Trả lờiXóa
  27. Bạn ơi , có thể gửi cho mình dc không bạn , mình đang cần làm đề tài môn học . bạn gửi cho mình nha , cám ơn bạn nhiều
    Mail: daiduong_khonglabien@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  28. Các bạn download source code theo link sau :
    http://and-sungha-blog.googlecode.com/files/ReadComic.rar
    Chúc vui.

    Trả lờiXóa
  29. Chào bạn, cho mình xin link download để tham khảo . tks bạn

    Trả lờiXóa
  30. Bạn vui lòng cho mình xin source code nhé.
    Mail mình là: trongdac163@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  31. Link download ở đây nhé.
    http://and-sungha-blog.googlecode.com/files/ReadComic.rar

    Trả lờiXóa
  32. cam on ban rat nhieu ! co long chia se voi moi nguoi ma ko trinh bay dai dong nhu da so nguoi khac ! rat cam on !

    Trả lờiXóa
  33. button open file bị lỗi rùi anh Sungha oi

    Trả lờiXóa
  34. Cảm ơn nhiều nhé. Nếu có bản update thì cho mình với nha.
    ducvm00336@gmai.com

    Trả lờiXóa
  35. Bạn vui lòng cho mình xin source code nhé.
    Mail mình là: ditimmotthegioi2711@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  36. bạn có thể gửi cho mình được ko cảm ơn nha
    email: hieuden0@gmail.com

    Trả lờiXóa
  37. Chào bạn, Mình đang rất cần code để tham khảo thêm. Bạn gởi cho mình tham khảo với nhé. Mình cảm ơn rất nhiều.
    Email: nguyenledaithanh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  38. mail của mình: tranthikimanh.uneti@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều nha!

    Trả lờiXóa
  39. trungeuro128@gmail.com
    Thanks bạn đã chia sẽ

    Trả lờiXóa
  40. mail của mình đây bạn: phamle_nhatbinh@yahoo.com
    Mình cảm ơn bạn nhiều!:)

    Trả lờiXóa
  41. toamgiadinh.cm@gmail.com
    cảm ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  42. Mail của mình đây: sai1000@yahoo.com.vn
    Cảm ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  43. mail của mình đây bạn: prince.penguin.9x@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. Cho mình xin 1 bản nhé, tks

    Email: ducdinh06@gmail.com

    Trả lờiXóa
  45. Chào bạn
    bạn cho mình xin scr với nhé. rất mong học hỏi từ bạn.
    thanks bạn!
    hainguyennth@gmail.com

    Trả lờiXóa
  46. Chào bạn!
    Mình cũng đang học lập trình android và muốn có thêm source code, tài liệu tham khảo.
    Bạn cho share cho mình với nhé.
    Cảm ơn bạn nhiều!
    Email của mình: ductrung168@gmail.com

    Trả lờiXóa
  47. bạn có thể cho mình xin xem thử được không. xin cảm ơn!
    vitbau9x@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  48. Bạn ơi! code project trên mình down về sao lúc nhấn download truyện về bộ nhớ máy ko được nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể xem lại link đến host chứa truyện trong source code nhé.
      Có thể hosting chứa truyện của mình gặp vấn đề.

      Xóa
  49. Chào bạn
    Mình đang tìm hiểu android, bạn cho mình code nhé
    Mình cám ơn
    Email: duclm2406@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn download theo link trong bài viết nhé. Thân mến.

      Xóa
  50. @All : Các bạn download theo đường link mình đã comment phía trên nhé.

    Trả lờiXóa
  51. cho mình xin với pr.nguyenphuc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  52. cho mình xin source code nhé: email: quangnx.bg@gmail.com
    mình cảm ơn.!

    Trả lờiXóa
  53. Chào bạn nha. Bạn có thể gửi cho mình ứng dụng này được ko
    Email của mình la: nguyenthutk8se@gmail.com

    Trả lờiXóa
  54. cho minh xin source voi nha ban. buithilien.dhdt@gmail.com.. thank ban nhieunhieu nha

    Trả lờiXóa
  55. chào bạn... mình rất thích ứng dụng này. bạn có thể gửi code cho mình tham khảo với đc ko???
    mail của mình là : chanhhiep.0201@gmail.com..
    cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  56. chào bạn mình thấy demo rất hay. bạn có thể cho mình xin source code được không????
    mail: dinhminh2202@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều nhé

    Trả lờiXóa
  57. chào bạn mình xem clip thấy rất hay. bản có thể cho mình xin source code được không. mình cũng đang học về android và cần tài liệu tham khảo.
    mail: dinhminh2202@gmail.com
    cảm ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  58. Mình down code như trên đường link về khi chạy thử thì phần openfile k có gì. còn phân download thì không được nó hiển thị bạn phải mở file zip trong sdcard. mình lên mạng search thì thấy bảo phải tạo sdcard cho 1 máy ảo android nhưng mà vì chưa giám chắc nên muốn hỏi bạn để khắc phục được lỗi mở file zip trong sdcard này. giúp mình được không. tks bạn nhiều nhé :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi Minh,
      Có thể đường dẫn đến file zip chứa truyện của mình đã bị lỗi. Do lâu rồi mình cũng chưa cập nhập.
      Bạn vào trong code chỉnh lại được dẫn nhé.
      Hoặc push 1 file .zip chứa một số hình của một bộ truyện vào emulator rồi load file zip đó lên.
      Thân,

      Xóa
  59. bạn có thể gửi cho mình source code file này được không? mình muốn tham khảo để viết thử ứng dụng. Cảm ơn bạn nhé.
    Mail mình là : thanhthuy.16891@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong bài viết mình có để đường dẫn download rồi bạn ơi.
      Bạn download theo đường link đó nhé. Thân mến.

      Xóa
  60. bạn ơi! sao mình chạy nó báo lỗi là "the application Read Commics(process com.example.readcomics) has stopped unexpectedly. Please try again" bạn giúp mình fix lỗi này với.liên lạc với mình qua mail : mrsuzukigl@gmail.com ....xin chân thành cảm ơn bạn nhé

    Trả lờiXóa
  61. bạn cho mình xin code của ứng dụng này mình tham khảo với ! mình bắt đầu học android bạn ạ ! mình down theo đường link trên khi import source code thì lỗi bạn ah ! mail mình là vanmanh2709@gmail.com thank you so much !

    Trả lờiXóa
  62. Hi bạn, bạn có thể share mình source code được không. Mình đang rất cần. Tks bạn
    Mail mình là: boycntthn2610@gmail.com

    Trả lờiXóa
  63. thanks bạn . bạn share cho mình source code vào mail này nhé : dvquyet.tin1k2@gmail.com
    thanks bạn !

    Trả lờiXóa
  64. thank bạn nhiều.Bạn share cho mình nhé locht710@gmail.com

    Trả lờiXóa
  65. Mình đang làm đồ án thực tập về android :) Rất cần phần mềm này . Ban có thể share cho mình qua mail và hướng dẫn sửa code được không . thanks bạn !
    Mail:dvquyet.tin1k2@gmail.com

    Trả lờiXóa
  66. bạn có thể cho mình xin với
    email: dinhlangviet217@gmail.com
    thanks bạn

    Trả lờiXóa
  67. CHào bạn! bạn có thể share mình source code được không. Tks bạn
    Mail: quocviet.hce@gmail.com

    Trả lờiXóa
  68. bạn ơi ..cho mình xin code đc ko ...mình đang rất cần ....
    Mail mình là b.zjn9x@gmail.com
    gửi cho mình xin với :((

    Trả lờiXóa
  69. cho mình xin soure tham khảo được không bạn?

    email mình là : boy_congnghiep39@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  70. share mình code tham khảo nhé!!!
    email: nhung.th1405@gmail.com
    Thanks

    Trả lờiXóa
  71. ứng dụng hay quá. Bạn có thể gửi code này cho mình được không?
    email: tuanh.le2603@gmail.com

    Trả lờiXóa
  72. huannn.ptit@gmail.com
    cho mình xin tham khảo được không?

    Trả lờiXóa
  73. Cho mình xin code tham khảo đc hem?
    Mail mình là thangbuibvt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  74. Chào bạn! Bạn cho mình xin source code ứng dụng này để tham khảo nha! Email của mình là: kieutankhoa@gmail.com

    Trả lờiXóa
  75. Chào bạn!! bạn cho mình xin source code tham khảo nhé

    Trả lờiXóa
  76. chào bạn. Cho mình xin source code với. Mail của mình là ah.tual@gmail.com. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  77. Chào bạn !
    Hiện mình đang làm BTL môn android
    Bạn có thể gửi cho mình soure để mình tham khảo với được không
    Thanks bạn trước nhé
    Email của mình là : nguyenquan.vp1992@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Link download: http://and-sungha-blog.googlecode.com/files/ReadComic.rar

      Xóa
  78. Chào bạn!
    Bạn có thể gửi Source code cho mình xin vào email : nhatanhh19932gmail.com
    Cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  79. Chào bạn!
    Bạn có thể gửi Source code cho mình tham khảo với nhé
    Email: nhutbonvietnam@gmaIl.com
    Cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  80. Chào bạn!
    Bạn có thể gửi Source code cho mình xin với nhé
    email : nhutbonvietnam@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  81. Chào bạn! Bạn cho mình xin source code đọc truyện tranh của bạn với ạ. Cảm ơn bạn nhiều nhé.
    Mail của mình: lthuy.h3t@gmail.com

    Trả lờiXóa
  82. Bạn có thể gửi code qua gmail: phammanhtuong27041994@gmail.com. tks bạn nhiều

    Trả lờiXóa

Bản beta đầu tiên

Sau 6 tháng cả team cặm cụi làm việc điên cuồng, bản alpha cũng được giới thiệu ra toàn bộ công ty và được testing nội bộ công ty mà thôi. ...